บทความ

จัดฟันดามอน Damon คืออะไร ราคา ความต่าง รีวิว

จัดฟันดามอน Damon คืออะไร เหมาะกับใคร ต่างกับจัดฟันปกติยังไง เจ็บน้อยเสร็จไวจริงหรือไม่ จัดที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ รีวิวจัดฟันดามอนครบจบในที่เดียวQ....

รายละเอียด

รากฟันเทียมคืออะไร ใส่รากฟันเทียมเจ็บไหม ทำไมต้องใส่รากฟันเทียม

รากฟันเทียม คืออะไร ??รากฟันเทียม (dental implant) คือ วัสดุที่ทำมาทดแทนรากฟันจริง ผลิตจากไททาเนียม  titanium ซึ่งเข้ากับเนื้อเยื่อร่างกายได้ดี ส....

รายละเอียด

รีวิว จัดฟันดามอน Damon/SmartClip

จัดฟันที่ไม่เพียงแค่จัดฟัน แต่เราเปลี่ยนรอยยิ้มและใบหน้าให้เป็นคุณที่มั่นใจขึ้นการจัดฟันดามอน Damon คือการจัดฟันโดยใช้เครื่องมือแบบติดแน่น ที่ไม่ต้องใ....

รายละเอียด

รีวิว จัดฟันโลหะ Metal

จัดฟันที่ไม่เพียงแค่จัดฟัน แต่เราเปลี่ยนรอยยิ้มและใบหน้าให้เป็นคุณที่มั่นใจขึ้นจัดฟันโลหะแบบรัดยาง Metal ใช้ยางจัดฟันยึดกับตัวเครื่องมือจัดฟันเพื่อดึง....

รายละเอียด

เลือกยางจัดฟันสีอะไรดี??

หลายคนที่จัดฟันอาจะเคยมีคำถามแบบนี้ ใส่ยางจัดฟันสีอะไรถึงจะสวย?? ยางจัดฟันสีไหนเข้ากับหน้า?? สียางจัดฟันสำหรับคนผิวคล้ำ??คลินิกฟันยิ้มราม2 จะพาไปแนะน....

รายละเอียด

แค่…จัดฟัน ชีวิตก็เปลี่ยน สวยได้ง่ายๆโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

สวัสดีค่ะ ชื่อ ดรีม นะคะ อายุ 18 ปี ค่ะ ก่อนจัดฟันมาด้วยปัญหาฟันล่างคร่อมฟันบน ฟันซ้อนเก ฟันเรียงตัวไม่สวยและมีฟันฝังค่ะ **ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุค....

รายละเอียด

ลูกกลัวหมอฟัน ทำอย่างไรดี ???

   👨‍👩‍👧‍👦 ผู้ปกครองส่วนใหญ่จะพาเด็กมาพบทันตแพทย์เมื่อมีอาการปวดฟันเท่านั้น ทำให้เด็กเจอแต่ประสบการณ์อันเจ็บปวดทรมาน ซึ่งแม้แต่ผู้....

รายละเอียด

จัดฟันดามอน Damon คืออะไร ??? เหมาะกับใคร สรุปข้อดี ราคา ความแตกต่างจากการจัดฟันโลหะทั่วไป

👉 อยากจัดฟันแต่กลัวเจ็บ อยากจัดฟันแต่ไม่อยากถอนฟัน หรือไม่มีเวลามาพบคุณหมอทุกเดือน ปัญหาคาใจของคุณจะหมดไป เมื่อได้รู้จักเทคโนโลยีการจัดฟันแบบใหม่ ท....

รายละเอียด

ทำไมต้องผ่าฟันคุดก่อนอายุ 25 ปี ????

🦷 #ทำไมต้องผ่าฟันคุดก่อนอายุ 25 ปี เนื่องจากบางครั้งผลของการผ่าตัดฟันคุด อาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อน อย่างอาการชาบริเวณริมฝีปากล่างและคาง โดยอาการดังกล่า....

รายละเอียด

ติดต่อเรา

คลินิกทันตกรรมฟันยิ้ม ราม2

เบอร์โทร

098-226-2326

ที่อยู่

172 ม.8 ซอยรามคำแหง2 ซอย 11แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
แผนที่

เวลาทำการ

10:00-20:00 ทุกวัน