เลือกยางจัดฟันสีอะไรดี??

 21 Nov 2020  เปิดอ่าน 154326 ครั้ง

หลายคนที่จัดฟันอาจะเคยมีคำถามแบบนี้ ใส่ยางจัดฟันสีอะไรถึงจะสวย?? ยางจัดฟันสีไหนเข้ากับหน้า?? สียางจัดฟันสำหรับคนผิวคล้ำ??

คลินิกฟันยิ้มราม2 จะพาไปแนะนำการเลือกสียางจัดฟันกันค่ะ Here're we go!


               

โดยปกติแล้ว สียางจัดฟันจะเลือกตามความชอบของคนไข้จัดฟันได้เลย เช่น ชอบสีส้มก็สามารถบอกคุณหมอให้ใช้ยางสีส้มได้เลย

แต่ การจัดฟันนั้นกินเวลาถึง 1-3 ปี ต้องมีการตรวจเช็ค เปลี่ยนยางจัดฟันทุกเดือน ใช้สีเดียวตลอดอาจจะเบื่อ เราจึงแนะนำการเลือกสียางจัดฟันให้ ดังนี้ สำหรับคนที่ผิวค่อนข้างขาว เราแนะนำยางจัดฟันสีอ่อน เช่น สีฟ้าอ่อน สีม่วงอ่อน หรืออาจจะเป็นสีสดใสโทน แดง ชมพู ดูน่ารักฟรุ้งฟริ้ง สำหรับคนผิวเข้ม เราแนะนำยางจัดฟันที่มีสีเข้มขึ้นมานิดนึง เช่น สีน้ำเงินเข้ม สีฟ้าน้ำทะเล สีม่วงเข้ม หรือจะฉีกไปทางสีสว่างอย่าง สีส้ม สีแดง แบบมั่น ๆ ไปเลย


เรายังมีคำแนะนำในการเลือกสียางจัดฟันอีกเล็กน้อยมาฝากกันค่ะ

               การเลือกยางจัดฟันสีเข้ม อาจช่วยให้ฟันเราแลดูขาวขึ้น จากความเข้มของสียางที่มาตัดกับสีของฟันที่เป็นสีอ่อน และบางที การเลือกยางจัดฟันสีขาว สีเหลือง หรือสีอ่อนกว่าสีฟัน อาจทำให้ฟันของเราดูเหลืองขึ้นมาได้

               การเลือกสียางจัดฟันไม่จำกัดแค่เรื่องบนหน้า สีผิว แฟชั่นการแต่งตัว เราชอบใส่เสื้อสีอะไร ก็เลือกสีแบบเดียวกันไปเลย เข้ากับชุดแบบเก๋ ๆ เหมือนกับการเลือกชุดให้เข้ากับรองเท้านั่นเอง



สำหรับสียางที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เราได้รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว!

               1 สีแดง แรงสามเท่า เป็นสีที่เป็นที่นิยมกันสุด ๆ ในหมู่คนไข้จัดฟัน ดูเผิน ๆ อาจจะคิดว่าสีเหมือนพริกติดฟัน แต่จริง ๆ แล้ว ๆ ไม่ใช่เลย สีนี้จะทำให้ดูโดดเด่น สดใสแบบสามเท่าไปเลยนะเธอ

               2 สีเขียว แต่ต้องเลือกเฉดสีดี ๆ นะเธอ เลือกสีเขียวจัดเกินไปอาจจะมองเป็นเศษผักติดฟันก็เป็นได้ สีเขียวมิ้นต์ หรือ สีเขียวน้ำทะเลก็ดูเข้าทีนะ ชอบทะเลไหนก็เลือกกันได้เลย แต่ทะเลไม่ใช่เขานะ

               3 สีชมพู สียอดนิยมของเหล่าสาว ๆ ซึ่งหนุ่ม ๆ ก็ใช้ได้นะ ทั้งชมพูเข้ม และ ชมพูอ่อน ใช้สีนี้แล้วเวลายิ้มจะทำให้ใบหน้าดูสว่างสดใส สาว ๆ ใช้เวลายิ้มจะดูยิ้มหวานขึ้นมาทันใด จะละลายละซิ๊

               4 สีม่วง เป็นสียางจัดฟันที่ให้ความลึกล้ำ เก๋ไก๋มีเสน่ห์ ลองใส่สลับกับสีอื่นที่อ่อนกว่าก็ดูเก๋ไม่เบา ถ้าเบื่อการใช้ยางจัดฟันสีเดียวทั้งปากก็ลองสลับสีแล้วใช้สีม่วงตัดให้เด่นขึ้นมาก็ดูดีไม่ใช่น้อยนะ เจ้านาย

               5 สีน้ำเงิน สีน้ำเงินเป็นสีที่ค่อนข้างเข้ม ใช้แล้วฟันจะดูขาวดังพรีเซนเตอร์ยาสีฟัน..(รอสปอนเซอร์)..ใช้ตัดหัยสีอื่นแบบสีม่วงก็ได้ หรือใช้สีน้ำเงินแบบที่มีประกายทำให้ฟันดูดูเลอค่าแบบไม่ต้องใส่ฟันทอง


               ทั้งนี้ทั้งนั้น การเลือกสียางจัดฟันนั้นขึ้นอยู่กับวิจารณญานของผู้จัดฟัน จัดฟันทั้งทีสนุกไปกับมันดีกว่านะคะ


🔶🔶🔶อยากดูสียางอื่นๆคอมเมนท์ในนี้ได้เลยค่ะ หมอแอนจัดให้ค่ะ🔶🔶🔶

https://vt.tiktok.com/ZSJ3xtqk2/




สนใจจัดฟันดูโปรโมชัน 


คลินิกทันตกรรมฟันยิ้ม ราม2 

• อยู่ใกล้เมกาบางนา เซนทรัล บางนา ประเวศ บางพลี บางแก้ว สวนหลวง 

• สามารถมาทาง ถนน บางนา-ตราด /เฉลิมพระเกียรติ ได้


#ราม2 #ประเวศ #บางนา #ดอกไม้ 

#บางพลี #สมุทรปราการ #กิ่งแก้ว #บางพลี #บางบ่อ #ศรีนครินทร์

รีวิว

ติดต่อเรา

คลินิกทันตกรรมฟันยิ้ม ราม2

เบอร์โทร

098-226-2326

ที่อยู่

172 ม.8 ซอยรามคำแหง2 ซอย 11แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
แผนที่

เวลาทำการ

10:00-20:00 ทุกวัน