บทความ

สะพานฟัน คืออะไร มีกี่ประเภท ที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่

💁💁‍♂️สำหรับใครที่จะกำลังประสบปัญหามีช่องว่างระหว่างฟัน เคี้ยวอาหารลำบาก และกำลังตัดสินใจจะทำฟันปลอม 🥰🥰วันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับ "สะพานฟัน" เป็นวิธีก....

รายละเอียด

ครอบฟัน คืออะไร มีกี่แบบ ที่ไหนดี ราคา รีวิว

🦷😫ประสบปัญหา ฟันแตก ฟันร้าว ฟันหัก รวมไปถึงสูญเสียเนื้อฟันไปจำนวนมาก ทำให้ไม่สามารถใช้ฟันได้ตามปกติ จากอาการฟันผุ หรืออุบัติต่างๆสามารถแก้ไขและรักษาได....

รายละเอียด

รากฟันเทียม คืออะไร เหมาะกับใคร ราคาเท่าไหร่

🙋‍♂️🙋หากสูญเสียฟันหน้าที่เป็นฟันแท้ไป จะทำอย่างไร? ให้กลับมามีรอยยิ้มที่สวยงามเหมือนเดิม ใส่ฟันปลอมแบบถอดได้ก็ประสบปัญหา ทำหาย หรือแตกหักได้ง่ายการรัก....

รายละเอียด

วีเนียร์ คืออะไร มีกี่แบบ ที่ไหนดี ราคา รีวิว

🙋‍♂️อยากมี ฟันสวย ยิ้มสวย วีเนียร์ช่วยได้ การทำวีเนียร์เป็นการปรับปรุงแก้ไขตกแต่งรูปแบบของฟันและสีฟัน โดยใช้วัสดุที่มีลักษณะสีคล้ายฟันใช้ยืดติดกับผิวห....

รายละเอียด

รีเทนเนอร์ คืออะไร ไขข้อสงสัย ทำไมต้องใส่ ราคา รีวิว

🙋🙋‍♂️หลายคนคงเกิดข้อสงสัย ว่าทำไมจัดฟันเสร็จแล้วต้องใส่รีเทนเนอร์ แล้วต้องใส่ไปนานแค่ไหนกัน?จะไม่ใส่รีเทนเนอร์ได้ไหม? หรือถ้าต้องใส่ควรเลือกแบบไหน? ดู....

รายละเอียด

จัดฟันแบบเซรามิก คืออะไร ดียังไง เหมาะกับใคร ราคา รีวิว

🙋‍♂️🙋สำหรับใครที่อยากจัดฟันแต่ไม่อยากให้เห็นว่ามีเหล็กดัดฟัน และเรื่องความมั่นใจส่วนตัวที่ไม่ต้องการให้มีอะไรมาปิดบังรอยยิ้มของตัวเองวันนี้คลินิกฟันยิ....

รายละเอียด

การจัดฟันร่วมกับการผ่าตัดขากรรไกร เหมาะกับใคร ที่ไหนดี ราคา รีวิว

🙆‍♂️🙆 การจัดฟันร่วมกับการผ่าตัดขากรรไกร หรือ การผ่าตัดขากรรไกรระหว่างการจัดฟัน จะช่วยแก้ไขปัญหาฟันล่างคร่อมฟันบนและปัญหาคางยื่น ปากอูม ยิ้นแล้วเห....

รายละเอียด

จัดฟันแบบโลหะ คืออะไร ข้อดี-ข้อเสีย ที่ไหนดี ราคา รีวิว

🙋‍♂️🙋 การจัดฟันแบบโลหะ เป็นการจัดฟันที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ในกลุ่มคนจัดฟัน ด้วยความต้องการที่จะสร้าง ความมั่นใจให้กับรอยยิ้มของตัวเองซึ่งในปัจจุบั....

รายละเอียด

ฟันห่าง ทำไงดี วิธีแก้ไข รักษาได้ จัดฟัน รีวิว ราคา

🙌 ฟันห่าง หรือ การมีช่องว่างระหว่างฟัน เป็นปัญหา ที่ทำให้หลายคนเสียความมั่นใจ ไม่มีความมั่นใจในรอยยิ้มของตัวเองปัญหาฟันห่าง หรือ การมีช่องว่างระหว่างฟ....

รายละเอียด

ติดต่อเรา

คลินิกทันตกรรมฟันยิ้ม ราม2

เบอร์โทร

098-226-2326

ที่อยู่

172 ม.8 ซอยรามคำแหง2 ซอย 11แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
แผนที่

เวลาทำการ

10:00-20:00 ทุกวัน