บทความ

วีเนียร์ ทำไมดาราถึงเลือกทำเยอะ ฟันสวยแบบดารา เหมาะกับใคร ที่ไหนดี

อยากทำวีเนียร์ แต่ไม่รู้จะทำวีเนียร์ที่ไหนดี? อยู่รามสอง บางนา บางพลี มองหาคลินิกทำฟันสวย หมอฟันใจดี ขอแนะนำ คลินิกฟันยิ้มรามสอง ศูนย์กลางการทำทันตกรร....

รายละเอียด

จัดฟันเด็ก ปัญหาฟันเด็กแบบไหนที่เด็กควรจัดฟัน

การหาหมอฟันในเด็กเปรียบเสมือนการตรวจเช็กความแข็งแรงของฟันและสุขภาพช่องปากของเด็ก ช่วยให้ผู้ปกครอบสามารถดูแลรักษาความสะอาด และให้ทันตแพทย์รักษาความผิดป....

รายละเอียด

จัดฟันดามอน คืออะไร? จัดฟันอายุเยอะ จัดฟันตอนแก่ ได้ไหม?

เลือกหัวข้อที่สนใจจัดฟันตอนแก่เลือกแบบไหนดี?ข้อควรระวังของการจัดฟันตอนแก่/จัดฟันอายุเยอะจัดฟันดามอน (Damon System) และสมาร์ตคลิป (Smart Clip) คืออะไร?....

รายละเอียด

จัดฟันร่วมกับผ่าตัดขากรรไกร คืออะไร ดีอย่างไร ที่ไหนดี

เลือกหัวข้อที่สนใจจัดฟันร่วมกับผ่าตัดขากรรไกร คืออะไรจัดฟันร่วมกับผ่าตัดขากรรไกร ต้องจัดฟันก่อนหรือผ่าตัดก่อนการจัดฟันร่วมกับผ่าตัดขากรรไกร สามารถจัดฟ....

รายละเอียด

รีวิว จัดฟันดามอน จัดฟันสมาร์ตคลิป

การจัดฟันมีด้วยกันหลายแบบ หลายวิธี แต่การจัดฟันแบบไม่มียางรัด (O-Ring) ที่นิยมคือ การจัดฟันดามอนและการจัดฟันสมาร์ตคลิป ซึ่งเป็นการจัดฟันที่ใช้แรงดึงน้....

รายละเอียด

ข้อควรรู้ ก่อนจัดฟันรอบสอง จัดฟันรอบ 2 ที่ไหนดี

ข้อควรรู้ การเตรียมตัวก่อนจัดฟันรอบ 2 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง และจุดประสงค์ของการจัดฟันรอบสอง มีอะไรบ้าง ใครควรจัดฟันรอบสองหรือใครไม่ควรจัดฟันรอบสอง คลิน....

รายละเอียด

จัดฟันปรับบุคลิกภาพ จัดฟันแบบเร่งด่วน ฟันสวยภายใน 6 เดือน ถึง 1 ปี ใช้นวัตกรรม i Easy

ใช้นวัตกรรมจัดฟันแบบ Easy Clip แบล็คเก็ตช่วยลดระยะเวลาในการจัดฟัน อยู่ในกลุ่มเดียวกันกับการจัดฟันแบบดามอน กลุ่มแบบไม่รัดยาง ร่วมกับการใช้นวัตกรรมลวดแบ....

รายละเอียด

จัดฟันเร่งสปีดด้วยนวัตกรรมลวด i-arch เจ็บน้อย เสร็จเร็ว ผ่อนเบาๆ

ใครที่กลัวการจัดฟัน มองหาการจัดฟันแบบเจ็บน้อย จัดฟันเสร็จไว ไม่ต้องรอนานจัดฟันแบบเร่งด่วน เร่งเวลาการจัดฟันได้ด้วย นวัตกรรมลวด i arch🥰นวัตกรรมลวด....

รายละเอียด

จัดฟันในเด็ก อย่างไร เริ่มจัดได้ตั้งแต่อายุเท่าไหร่ ราคา รีวิว ที่ไหนดี

😫😫ปัญหาฟันในเด็ก เป็นเรื่องใหญ่ที่ทำให้ผู้ปกครองหลายคนเป็นกังวลใจ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาฟันซ้อนเก ฟันห่าง ฟันสบเปิด ฟันสบลึก ฟันล่างคร่อมฟันบน ฟันยื่น/ฟันเ....

รายละเอียด

ติดต่อเรา

คลินิกทันตกรรมฟันยิ้ม ราม2

เบอร์โทร

098-226-2326

ที่อยู่

172 ม.8 ซอยรามคำแหง2 ซอย 11แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
แผนที่

เวลาทำการ

10:00-20:00 ทุกวัน