บทความ

การจัดฟันแบบ Brava by Brius ฟันสวยในหลักเดือน นวัตกรรมใหม่ที่ดารา นางแบบและนักธุรกิจ นิยมกัน

การจัดฟันแบบ Brava by Brius เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของระบบการจัดฟัน จากประเทศสหรัฐอเมริกาสามารถเคลื่อนฟันได้อย่างรวดเร็ว เจ็บน้อยกว่าและเสร็จเร็วกว่ากา....

รายละเอียด

จัดฟันแบบ Easy Clip ไม่รัดยางนวัตกรรมเดียวกันกับ จัดฟันแบบดามอน เจ็บน้อย ผ่อนสบาย

✨✨จัดฟันแบบ Easy Clip นวัตกรรมใหม่ บราซิล ด้วยขนาดของ Bracket ที่มีขนาดเล็ก ใช้นวัตกรรมเดียวกันกับการจัดฟันแบบดามอน(Damon/Smart Clip) จัดฟันแบบไม่รัดย....

รายละเอียด

I Clear จัดฟันใส ประสิทธิภาพหลักแสน ในราคาหลักหมื่น

ทำไมถึงควรเลือกจัดฟันเเบบใสคุณเเทบจะไม่ต้องเปลี่ยนเเปลงอะไร ถ้าอยากจัดฟันใส เพราะการจัดฟันเเบบใสถูกออกเเบบมาเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด คุ....

รายละเอียด

ทันตกรรมเด็ก - ทำฟันเด็ก มีอะไรบ้าง ที่ไหนดี ราคา รีวิว

👪👨‍👩‍👧ปัญหาหนักใจสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ ที่ต้องการพาลูกมาพบหมอฟัน แต่ลูกไม่ยอมมากเพราะกลัวการทำฟัน กลัวเจ็บ กลัวเครื่องมือทำฟันจึงเป็นเหตุทำให้ฟันผุและเก....

รายละเอียด

รักษารากฟัน คืออะไร ทำไมถึงต้องทำ ที่ไหนดี ราคา รีวิว

🦷รากฟัน เป็นส่วนประกอบที่สำคัญมาสำหรับฟัน เพราะหากไม่ดูแลรักษาสุขภาพฟันให้ดี อาจทำให้เกิดอาการปวดฟัน เสียวฟัน ที่ทำให้เกิดฟันผุ และหากปล่อยไว้ ไม่ทำกา....

รายละเอียด

อุดฟัน ทำไมต้องอุด มีกี่แบบ ที่ไหนดี ราคา ประกันสังคม

🙋‍♂️🙋หลายคนประสบกับปปัญหาอาการปวดฟัน หรือฟันผุ แต่ไม่อยากไปพบทันตแพทย์หรือไปรักษาเพราะ กลัวเจ็บและเสียเวลา😫การอุดฟันจำเป็นหรือไม่ ช่วยอะไรได้บ้าง มีขั....

รายละเอียด

ขูดหินปูน เจ็บไหม ไม่ทำได้ไหม ที่ไหนดี ราคา เบิกประกันสังคม

🦷หินปูน ถือว่าเป็นปัญหาสุขภาพในช่องปากที่ใกล้ตัวเรามากที่สุดและหลายคนมักจะละเลยที่จะไปทำการรักษาหรือขูดหินปูน อยู่เป็นประจำทุกปีเพื่อป้องกันจากเหงือกอ....

รายละเอียด

ฟอกสีฟัน คืออะไร มีกี่แบบ ขาวขึ้นจริงไหม ที่ไหนดี ราคา รีวิว

🙋‍♂️🙋ปัญหาฟันเหลือง ฟันไม่ขาวสดใส ทำให้ไม่มีมีความมั่นใจในรอยยิ้มของตัวเอง ยิ้มแล้วไม่สดใส ทำเอาหมดความมั่นใจ ไม่กล้ายิ้มให้ใครเห็น สำหรับใครที่กำลังป....

รายละเอียด

ฟันคุด คืออะไร ทำไมต้องรักษา สาเหตุ อาการ ราคา ที่ไหนดี

🦷😫อาการปวดฟันต่างๆอาจเกิดจากปัญหา ฟันคุด โดยหลายคนอาจสงสัยว่าฟันคุดคืออะไร เกิดจากสาเหตุใด ส่งผลกระทบอย่างไรกับสุขภาพฟันของเราบ้างแล้วจำเป็น....

รายละเอียด

ติดต่อเรา

คลินิกทันตกรรมฟันยิ้ม ราม2

เบอร์โทร

098-226-2326

ที่อยู่

172 ม.8 ซอยรามคำแหง2 ซอย 11แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
แผนที่

เวลาทำการ

10:00-20:00 ทุกวัน